top of page
Search
  • Nam Cuong

Lộ bàng thổ nên đeo đá phong thủy thế nào để mang lại may mắn

Hiện nay, đá phong thủy là một trong những đồ trang sức và vật phẩm phong thủy được khá nhiều người yêu thích và sử dụng với hy vọng gặp nhiều may mắn và suôn sẻ trong mọi việc. Tuy nhiên, không phải đá phong thủy nào cũng hợp với bản mệnh của bạn. Nếu sử dụng đá phong thủy không đúng, tương khắc với mệnh có thể gặp xui xẻo và rủi ro. Vậy mệnh lộ bàng thổ nên đeo đá phong thủy nào? có màu gì?

  • Đôi điều về lộ bàng thổ

Lộ bàng thổ có nghĩa là đất đường lộ hoặc đất ven đường. Đây là một trong 6 nạp âm của mệnh Thổ. Tại sao lại có nạp âm này? Theo ghi chép từ xa xưa, những người sinh năm tân mùi, canh ngọ sẽ mang mệnh này. Mộc nằm trong mùi sẽ tạo ra hỏa cho ngọ. Hỏa thịnh sẽ tạo ra thổ. Thổ khi mới được hình thành nên năng lượng còn rất yếu nên không thể nuôi dưỡng được vật gì. Chính vì vậy mà gọi là lộ bàng thổ.




Thực tế thì không có cây cỏ nào có thể mọc được ở giữa đường nên trong 6 nạp âm của mệnh thổ thì nạp âm Lộ bàng thổ không hề sợ Mộc. Tuy nhiên, mệnh này lại khá sợ thủy vì năng lượng yếu, thủy dễ dàng cuốn trôi đất ở ven đường. Điều này khá ngược với những đặc tính của mệnh Thổ. Vì thế, lộ bàng thổ sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong đời sống. Tuy nhiên, đất đường thì ở đâu cũng có nên cơ hội để thể hiện cũng khá nhiều. Nếu biết nắm bắt thì sẽ thành công.

Khí ở lộ bàng thổ không nhiều nên người mang mệnh này dễ bị lung lay, hơi lười và mau nản. Vì vậy cần được khắc phục và áp chế để có sự thành công cao nhất. Trong đó, sử dụng đá phong thủy là một trong những phương pháp được khá nhiều người áp dụng hiện nay.

  • Đá phong thủy hợp mệnh lộ bàng thổ

- Đá ruby hồng ngọc: Ruby hồng ngọc là loại đá quý hiếm nhất thế giới. Màu đỏ của viên đá là sự kết hợp của máu và lửa, mang lại niềm vui, sự nhiệt huyết, những đam mê cháy bỏng cho cuộc sống của con người. Màu sắc của đá ruby được đánh giá là không bao giờ cũ và phai màu theo năm tháng. Vì vậy, khi đeo trang sức được làm từ loại đá này, lộ bàng thổ sẽ tránh được nhiều xui xẻo, gặp được niềm vui và sự bình an trong cuộc sống.





- Đá thạch anh tím: Đây là loại đá tượng trưng cho sự trong sáng và tinh khiết. Nó có tác dụng bảo vệ người đeo tránh được những tác động xấu từ bên ngoài, đồng thời cũng tốt cho sức khỏe. Bởi lẽ, loại đá này có chứa rất nhiều nguồn năng lượng tích cực giúp cho việc điều hòa khí huyết dễ dàng hơn. Chức năng não được kích thích, làm dịu tinh thần, giúp điều trị chứng mất ngủ rất tích cực. Những người mắc các bệnh về tim, phổi nên đeo trang sức được làm từ đá này.




- Đá thạch anh hồng và đá thạch anh tóc đỏ: Hai màu sắc này tượng trưng cho hành hỏa, mà hỏa lại sinh thổ nên rất tốt cho người mang mệnh lộ bàng thổ. Không chỉ tốt về mặt phong thủy, mà hai loại đá này cũng rất có ý nghĩa trong cuộc sống. Thạch anh tóc đỏ phù hợp với phái đẹp bởi chúng giúp điều hòa khí huyết, hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa và tăng cường nét quyến rũ, dịu dàng, thêm yêu đời và thu hút ánh nhìn cho phái yếu. thạch anh hồng lại giúp ích rất nhiều cho việc phát triển tài lộc, lợi ích kinh doanh.


- Đá mã não đỏ: Đây là loại đá được coi là lá bùa may mắn mang đến hạnh phúc và niềm vui cho người mệnh lộ bàng thổ. Mão não đỏ thuộc hành hỏa, rất tốt cho thổ. Ngoài ra, nó còn có khả năng chuyển hóa những cái cũ, mở đường cho cái mới giúp họ vượt qua được những khó khăn, rào cản để tự tin đương đầu với mọi thử thách.




- Đá thạch anh vàng trong suốt: Loại đá này mang sắc màu của mệnh thổ (tương hợp) nên người mang mệnh lộ bàng thổ đeo rất phù hợp. Đá thạch anh vàng mang nguồn năng lượng mạnh mẽ, màu sắc chói sáng như mặt trời, có tác dụng giải tỏa căng thẳng, xua tan mệt mỏi, bế tắc và thanh tẩy những vướng bận trần thế.


- Đá mắt hổ màu vàng nâu: Những người có tính cách nhút nhát, rụt rè, thiếu tự tin khá thích hợp đeo loại đá này bởi nó có tác dụng kích thích lòng tin, sự tự tin để sẵn sàng hành động và đương đầu với mọi thử thách.


3 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page