top of page
Search
  • Nam Cuong

Người mệnh Sa trung thổ nên đeo trang sức nào?

Bạn mang mệnh Sa Trung thổ (đất pha cát hay còn gọi là phù sa) và phân vân không biết nên đeo loại trang sức nào để tốt cho bản thân, tốt cho vận mệnh và đường công danh sự nghiệp. Cùng tham khảo nội dung dưới đây.

  • Đặc điểm của Sa trung thổ

- Những người sinh năm Bính Thìn và Đinh Tỵ mang trong mình mệnh Sa Trung thổ. Họ thường có tính cách điềm tĩnh, khoan dung với mọi vật và việc. Tuy nhiên, trong một số trường hợp lại khá cứng nhắc và bảo thủ. Những người mệnh Sa trung thổ thường yêu sự tự do, thích phóng khoáng nên đầu óc luôn rộng mở, tiếp nhận những cái mới, sáng tạo vượt trội. Trong kinh doanh luôn tạo ra những bước tiến mới tích cực, tác động tốt đến hiệu quả công việc.

- Người mệnh này khá nặng tình và trân trọng tình bạn. Vì vậy, chúng ta nên làm bạn với những người mang mệnh Sa Trung thổ.

- Sa trung thổ là đất phù sa được bồi đắp nên họ vô cùng khéo léo. Họ giỏi đầu cơ và biết tận dụng cơ hội để phát triển.

- 2 mặt thiện ác trong người mang mệnh sa trung Thổ quá mong manh. Anh hùng và gian hùng biến đổi trong gang tấc.

- Nhìn bên ngoài thì Sa Trung Thổ có vẻ cứng rắn, mạnh mẽ nhưng bản chất bên trong họ rất mong manh, đa sầu đa cảm. Họ rất giỏi làm người khác hài lòng, che giấu cảm xúc của bản thân.




  • Đá phong thủy cho mệnh sa trung thổ

- Với người tuổi Bính Thìn

Tuổi Thìn thuộc Thổ chính vị nên cứng rắn và có lợi thế hơn. Để giữ tâm cơ bình ổn trước sóng gió cuộc đời, đồng thời mang lại may mắn trong cuộc sống, người sinh năm bính thìn nên dùng dây đeo phật tổ hoặc bồ tát được làm từ đá màu trắng, màu xanh. Đây là màu đại diện cho thành thủy. Deo trang sức có hình phật tổ và bồ tát như vậy sẽ giúp người đeo kéo dài tuổi thọ, yên ổn cả đời, vượt qua được bệnh tật và tai họa. Cuộc sống vợ chồng yên ổn và hòa hợp. Công việc làm ăn thuận lợi, tấn tài tấn lộc.




- Với người tuổi Đinh Tỵ

Tuổi Tỵ thuộc hành hỏa. Mà Hỏa sinh thổ nên nguyên khí bị giảm và không kiên trì bằng tuổi Bính Thìn. Tuy nhiên, những người sinh năm Đinh Tỵ lại mang một khí chất khác thường. Họ cơ trí, thấu hiểu và nắm mắt mọi thứ một cách nhanh chóng. Vì vậy mà họ dễ hiểu và nắm bắt ý tưởng từ người khác.



Phật Phổ Hiền bồ tát đá mắt mèo có màu vàng đất phù hợp cho người sinh năm đinh tỵ đeo


Người sinh năm Đinh Tỵ nên sử dụng đá phong thủy có màu thuộc mệnh thổ để loại bỏ tiểu nhân, thị phi, đố kỵ hay những luồng khí xấu ảnh hưởng đến công việc cuộc sống hàng ngày. Các loại trang sức và vật phẩm phong thủy phù hợp với tuổi Đinh Tỵ là phật bồ tát làm bằng đá mắt mèo, tỳ hưu màu xanh đặt trên hoa mẫu đơn màu đỏ…. Tỳ Hưu biểu tượng của tài lộc dồi dào được đặt trên hoa mẫu đơn đỏ như đốm lửa là sự tương trợ cho Thổ được thêm sung túc màu mỡ.



3 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page