top of page
Search
  • Nam Cuong

Sơ lược về tính cách và cuộc đời người mang mệnh bích thượng thổ

Bích thượng thổ là một trong 6 nạp âm của hành thổ. Theo nghĩa hán việt, bích thượng thổ có nghĩa là đất trên vách, hiểu đơn giản là bức tường trên cao được tạo ra từ đất. Bức tường này có tác dụng che chắn mưa gió và bảo vệ mọi thứ ở bên trong. Mặc dù được làm từ đất nhưng bức tường khá chắc chắn. Tuy nhiên, để tồn tại lâu dài và bền vững theo thời gian thì bên trong bức tường vẫn cần các cột phên chốt để làm điểm tựa. Những người sinh năm Canh Tý và Tân sửu sẽ mang trong mình nạp âm này.

  • Tính cách

- Nạp âm Bích thượng thổ thường có tính cách mạnh mẽ và cứng rắn. Họ can đảm, kiên cường, luôn sẵn sàng cố thủ và phòng thủ để bảo vệ bản thân và những người xung quanh. Tính cách này khá giống với sao Liêm trinh ở trong tử vi. Cụ thể, sao liêm trinh đại diện cho pháp luật nghiêm minh, luôn ở trong trạng thái phòng thủ đến mức tiêu cực, thậm chí sao này chỉ ở nhà để giữ gìn sự an toàn cho bản thân. Tuy nhiên, sao liêm trinh khá nóng tính, còn người mang mệnh bích thượng thổ lại ôn hòa nhà nhân hậu. Sao liêm trinh đào hoa, có tài văn nghệ, còn bích thượng thổ lại nghiêm túc trong mọi việc và giỏi quản lý.





- Tường nhà có tác dụng bảo vệ con người. Vì vậy, mệnh bích thượng thổ thường sống và cống hiến hết mình, luôn đặt lợi ích của người khác lên trên lợi ích của bản thân mình. Để làm được điều này, họ phải rèn luyện không ngừng, siêng năng và phấn đấu trong công việc, cuộc sống.


- Bản chất của người mang mệnh này hiền lành và khôn ngoan, biết những việc nên và không nên làm trong cuộc sống và tình duyên. Đôi lúc cuộc sống sẽ gặp rào cản và sóng gió nhưng họ luôn nỗ lực vượt qua khiến mọi thứ suôn sẻ và thuận lợi hơn. Đặc biệt, họ sống rất chuẩn mực, mọi việc được tính toán kỹ càng nên con đường công danh sự nghiệp khá thành công và gặt hái được quả ngọt. Cuộc sống gia đạo gặp nhiều may mắn, sống trong sung túc và bình an, hạnh phúc.


- Về chuyện tình cảnh, bích thượng thổ phải trải qua nhiều sóng gió mới tìm đến hạnh phúc. Họ yêu ghét rõ ràng nên các mối quan hệ trong giao tiếp luôn tốt đẹp và được người xung quanh yêu thương, quý mến.


  • Cuộc đời, sự nghiệp

- Như đã phân tích ở trên, người mang mệnh Bích thượng thổ luôn rèn luyện và trau dồi bản thân không ngừng, sống có nguyên tắc và đạo đức nên rất phù hợp làm việc trong các lĩnh vực như an ninh, quốc phòng, luật pháp. Các lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe cũng mang lại nhiều thành công cho người mệnh này.

Ngoài ra, lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, quản lý kho tàng, ngân sách tài chính cũng rất giúp phát huy được hết ưu thế của mình trong các lĩnh vực này.





- Đặc biệt, do có số đào hoa và có duyên bán hàng nên những người mệnh này bán hàng rất tốt, thu được lợi nhuận khá cao, có thể theo được ngành kinh doanh.


- Cả hai tuổi Canh, Tân của mệnh Bích Thượng Thổ có sao Lộc Tồn chiếu mệnh nên luôn siêng năng làm việc, phấn đấu hết mình vì công danh, tài lộc.


- Nam mệnh này có sự phong độ, nghĩa khí và là người xứng đáng để gửi gắm cả đời. Nữ mệnh thì hiền thục, đoan trang, nữ công gia chánh, là người phụ nữ của gia đình nên rất được chồng yêu chiều và quý mến.

Người mang nạp âm này ít nói những lời lãng mạn, ngọt ngào nhưng lại thể hiện tình cảm bằng hành động. Người yêu, người bạn đời thường cho rằng họ khô khan, cứng nhắc nhưng thực tế bích thượng thổ rất yêu thương bạn. Họ chung thủy trong tình yêu và trọng lời hứa.


- Bích Thượng Thổ lựa chọn bạn đời khá kỹ nên thường lập gia đình muộn so với bạn bè. Họ muốn bước đi chậm nhưng chắc, không đại khái, qua loa.



5 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page