top of page
Search
  • Nam Cuong

Tuổi quý dậu nên làm nghề gì? Kinh doanh gì?

Tuổi quý dậu nên kinh doanh gì, làm nghề gì? là câu hỏi của những người sinh năm 1993 vẫn thắc mắc trong giai đoạn phát triển nghề nghiệp, kinh doanh cũng như theo đuổi đam mê và định hướng cuộc sống. Có người thành công nhưng có người lại thất bại lên xuống mà vẫn chưa kiếm được công việc phù hợp mà mình muốn phát triển và cống hiến. Để biết quý dậu hợp nghề gì, cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.



Tính cách người tuổi Quý dậu

  • Quý dậu là những người giỏi ăn nói, chịu khó, chăm chỉ, nhiệt huyết, có tính quyết đoán, năng lực tổ chức cao, thẳng thắn, luôn cầu toàn và hướng tới sự toàn mỹ.

  • Họ là người thích sự khen ngợi, hơi phô trương, cứng nhắc và thường không nhận sai về mình nên được đánh giá là cao ngạo. Chính vì sự cao ngạo này mà cần người hợp tác làm ăn hiểu được bản chất con người họ đồng thời còn cần hợp mệnh.

  • Một số năm sinh của người nên hợp tác làm ăn là: Bính Tý, Canh Ngọ, Giáp Tý, Giáp Thân, Quý Hợi, Kỷ Dậu,..

Quý dậu nên chọn nghề gì? Kinh doanh gì?

  • Theo tử vi đẩu số, người tuổi quý dậu cuộc đời may mắn, tài lộc dồi dào nhưng tiền vận sẽ vất vả, lao đao, lận đận về cả duyên số và tiền tài. Trung vận gặp nhiều chuyện buồn về bản thân và gia đình, không được thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên hậu vận sẽ được hưởng sự giàu sang, sung sướng đến hết cuộc đời.

  • Dựa vào những đặc tính vốn có của người tuổi quý dâu có thể nhận thấy họ không phù hợp với những công việc ngồi một chỗ, lặp đi lặp lại như công việc nhà nước, văn thư…

  • Họ thích hợp với những công việc như quản lý nhân sự, sổ sách thu chi kế toán, xuất nhập khẩu hàng hóa, kinh doanh… Đó là những việc mang tính chất linh động, tính toán, quản lý người khác sẽ phù hợp hơn.

  • Các công việc kinh doanh đến cát đá, thủy tinh, thủy hải sản, kim loại như vàng bạc, đá quý là những ngành hợp với mệnh và tính cách của người tuổi Quý Dậu. Bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi và may mắn khi theo đuổi những ngành nghề trên.

  • Tuy nhiên những người tuổi quý dậu chỉ trở lên sung túc, giàu có, an nhà từ trung vận trở ra. Tầm 36 tuổi sẽ dần tốt đẹp và đến tầm 40 tuổi sẽ phát triển tốt, nhận nhiều thành công và may mắn.



Trên đây là câu trả lời giải đáp tới những câu hỏi mà mọi người luôn hỏi như ai sinh năm 1993 hợp nghề gì? Tuổi Quý Dậu theo phong thủy hợp nghề gì? Thì đây chính là câu trả lời mà bạn có thể tham khảo. Hãy cân nhắc các công việc trên vì đó chỉ mang tính tham khảo và hãy lựa chọn nếu bạn thực sự yêu thích và đam mê với nó nhé. Chúc bạn luôn thành công và có lựa chọn thật đúng đắn cho công việc và cuộc sống của mình.


2 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page