top of page
Search
  • Nam Cuong

Tại sao trong các khách sạn, nhà nghỉ thường dùng lược nhựa 1 lần?

Vai trò của lược dùng 1 lần

Chất liệu lược 1 lần dùng trong khách sạn, nhà nghỉ thường là nhựa, tre, gỗ… Đây là đồ nội thất vô cùng quan trọng và thiết yếu trong 1 bộ amenities khách sạn. Lược giúp cho du khách nữ có mái tóc mượt hơn, không bị rối; giúp cho du khách nam trở nên chỉn chu, lịch lãm hơn khi ra ngoài. Lược là đồ dùng tiêu hao khách sạn nên sau khi khách trả phòng, nhân viên buồng phòng sẽ thay mới để khách lưu trú đến sau có thể sử dụng.

Từ khách sạn nhỏ đến khách sạn cao cấp đều trang bị lược dùng 1 lần bởi nó thể hiện sự chuyên nghiệp, chu đáo và đảm bảo vệ sinh. Bên cạnh đó, nhiều khách sạn sử dụng bao bì bọc lược để in hình ảnh quảng bá khách sạn, nhà nghỉ. Đây là cách xây dựng thương hiệu từ những vật dụng nhỏ khá thành công


Vì sao khách sạn chủ yếu dùng lược nhựa 1 lần?

Lược nhựa 1 lần được các khách sạn ưa chuộng và sử dụng nhiều. Vậy tại sao loại lược chải tóc này lại được sử dụng chủ yếu tại các cơ sở lưu trú?

Mẫu mã đẹp

Lược dùng 1 lần thường được làm từ đa dạng chất liệu khác nhau nên mẫu mã và màu sắc cũng vô cùng đa dạng. Kiểu dáng và thiết kế lược cũng phong phú như: lược răng thưa, lược răng nhỏ, lược chải tóc kết hợp răng to và răng nhỏ… Nên chủ khách sạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý muốn của mình.

Những mẫu lược 1 lần có kích thước nhỏ. Phần tay cầm thường được in logo của khách sạn. Phần vỏ hoặc bao bì bọc bên ngoài cũng được in logo và hình ảnh của khách sạn. Nó có tác dụng quảng bá thương hiệu, đồng thời bảo đảm vệ sinh cho lược.

Lược được sản xuất với các răng đều nhau, bề mặt mài nhẵn, không sắc cạnh. Khi sử dụng, răng lược luồn sâu vào da dầu giúp gỡ tóc rối và khiến da đầu thư giãn, thoải mái hơn.


Giá thành rẻ

Lược chải đầu dùng 1 lần có giá thành rẻ hơn các chất liệu khác. Nếu như so sánh lược nhựa dùng 1 lần với các chất liệu lược tre, lược gỗ hay lược resin thì lược nhựa giá rẻ hơn rất nhiều. Vì vậy, các khách sạn nhỏ sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Dễ bảo quản, không bị nấm mốc

Lược thường được đặt ở trong phòng tắm cùng với những vật dụng 1 lần khác như bàn chải đánh răng, kem đánh răng, dao cạo râu, sữa tắm… Đây là môi trường ẩm thẩm, vi khuẩn dễ xâm nhập và gây nấm mốc. Tuy nhiên, lược 1 lần được làm từ nhựa ít bị nấm mốc, hơn nữa lại dễ bảo quản. Quá trình vận chuyển, sắp xếp sản phẩm này cũng dễ dàng bởi tính chất nhẹ, bền, không bị cong vênh hay gãy.


4 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page